วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

IMC @ MASTER UDRU



http://www.slideshare.net/soonthon100/d-t-a-c
นี่เป็นตัวอย่าง กรณีศึกษา Case Study การนำเอาเทคโนโลยีการสื่อสารไปใช้งาน

เมื่อเทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามามีบทบาทสำคัญกับการตลาด อะไรจะเกิดขึ้น ติดตามค้นหาข้อมูล เพื่อไม่ให้ตัวเองตกเทรน (ไม่ใช่รถไฟนะเพราะเขาไม่วิ่งแล้วครับ)
เป็นข้อมูลเกี่ยวเมื่อ โฆษณา ปะทะกับ การส่งเสริมการขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น